Tuyển tập những hình xăm may mắn đẹp và ý nghĩa nhất 2014

Nhiều hình xăm không chỉ “đẹp mắt” mà còn mang nhiều ý nghĩa may mắn cho người xăm hình. Theo quan niệm của một số người, rất nhiều hình xăm có thể mang lại những may mắn bất ngờ. Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập những hình xăm may mắn đẹp mà rất nhiều người muốn có trong bài viết dưới đây .

Hình xăm cỏ 4 lá đẹp
bo-suu-tap-nhung-hinh-xam-may-man-dep-nhat 
Hình xăm cỏ 3 lá
Theo truyền thuyết phương Tây, nàng Eva khi bị đuổi khỏi vườn địa đàng đã mang theo cỏ 4 lá để cầu mong may mắn và an lành cho bản thân. Trên thực tế, lá cỏ có 4 nhánh cũng rất khó tìm. Theo ước tính, trong số 10.000 nhánh cỏ 3 lá mới có 1 nhánh cỏ 4 lá. Và cũng vì quý hiếm mà người ta cho rằng, ai tìm được nhánh cỏ như vậy thì đã nhận được may mắn mà trời ban. Có lẽ vì vậy mà trong thuật xăm mình, cỏ 4 là được xem là hình xăm may mắn.
Hình xăm chim nhạn
bo-suu-tap-nhung-hinh-xam-may-man-dep-nhat 
Hình chim nhạn
Chim nhạn là biểu tượng của đất liền, của quê hương đối với những người thủy thủ xa quê hương. Cũng chính vì vậy mà chim nhạn được xem là biểu tượng của sự may mắn, yên bình và tốt lành. Rất nhiều người yêu thích việc xăm hình chim nhạn lên cơ thể với mong muốn bản thân có được những may mắn mà biểu tượng này mang lại.
Hình xăm mèo thần tài
bo-suu-tap-nhung-hinh-xam-may-man-dep-nhat 
Hình xăm mèo thần tài
Chú mèo Maneki Neko được xem là biểu tượng của sự may mắn đối với người Nhật Bản. Chú mèo đáng yêu này thường được để trước các cửa hàng để mời khách. Đối với người Nhật, Maneki Neko chính là chú mèo thân tài mang lại những may mắn trong công việc làm ăn của họ. Ngày nay, mèo Maneki Neko cũng trở thành biểu tượng hình xăm may mắn được rất nhiều người yêu thích.
Hình xăm búp bê may mắn Daruma
bo-suu-tap-nhung-hinh-xam-may-man-dep-nhat 
Búp bê Daruma
Daruma cũng là 1 con búp bê may mắn mà người Nhật suy tôn. Daruma là chú búp bê làm bằng giấy không đầu, không tay vô cùng đáng yêu, được coi là búp bê không bao giờ biết ngã. Chú búp bê mang lại may mắn này đã được đưa vào thuật xăm mình và trở thành những hình xăm vô cùng đáng yêu và độc đáo.
Mỗi hình xăm có một ý nghĩa riêng đối với bản thân người xăm mình và cũng không ít người sau khi xăm mình cũng phải hối hận. Để xóa xăm, cách tốt nhất bạn nên lựa chọn công nghệ xóa xăm hiện đại, an toàn. Bạn có thể tham khảo phương pháp xoa hinh xam bằng công nghệ Laser Toning. Công nghệ này không chỉ xóa xăm triệt để, nhanh chóng mà các tia Laser còn có tính trọn lọc nên không gân xâm lấn, không làm hại các vùng da xung quanh.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét