Những mẫu hình xăm phong thủy và ý nghĩa tướng số sau mỗi hình xăm

Khi xăm hình đã đạt đến đỉnh nghệ thuật, người ta không còn chỉ quan tâm đơn thuần đến tính thẩm mỹ mà yếu tố tâm linh, thần thánh về những hình xăm cũng ăn sâu vào suy nghĩ mỗi người. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người sau khi khắc chạm lên mình những hình xăm yêu thích, mọi sự phất lên như diều gặp gió, một số khác lại gặp họa đủ đường. Người đời gọi đó là do hinh xam phong thuy.  Hãy khám phá bộ sưu tập những hình xăm bí ẩn tướng số sau mỗi hình xăm trong bài viết dưới đây:

1. Hình xăm phong thủy tứ thú
Tứ thú là bộ hình xăm rất quen thuộc. Tứ thú bao gồm rồng xanh, hổ trắng, chim công và rùa đen. Theo thuật phong thủy thì bốn con vật này phải được xăm vào đúng vị trí của nó thì mới tốt. Do đó, người ta hay nói: “tả Thanh Long, hữu Bạch hổ, tiền Chu tước, hậu Huyền vũ”. Điều này có nghĩa là bên cánh tay trái nên xăm rồng xanh, cánh tay phải xăm hình hổ trắng, ngực trước xăm chim công, sau lưng là xăm hình rùa đen có con rắn quấn quanh.
hinh-xam-phong-thuy
Xăm rồng phù trợ cho việc gọi quý nhân trợ giúp mình, có thể loại trừ thị phi, tiểu nhân làm hại,
hỗ trợ cho sự nghiệp thăng tiến.
hinh-xam-phong-thuy
Xăm hình mãnh hổ có thể trấn tà, bảo vệ gia chủ, đồng thời cũng có thể chế ngự hung thần.
hinh-xam-phong-thuy
Hình xăm rùa tượng trưng cho sự hóa giải những điều hung hiểm, sát khí
hinh-xam-phong-thuy
Hình xăm chim công tượng trưng cho quan vận hanh thông, thăng quan tiến chức
Bốn linh vật này vốn được coi là vật mang lại may mắn nhưng bạn nên nhớ rằng chúng không mang lại may mắn cho tất cả mọi người. May mắn chỉ có được khi mệnh của chủ nhân hợp với hình xăm đó. Ngược lại nếu mệnh không gánh được tứ linh thì chỉ gây tổn hao nguyên khí, lành hóa dữ, hợp hóa xung.
2. Hình xăm phong thủy chữ Nhẫn
Người xưa có câu lạc khoản cho chữ “nhẫn” viết dưới dạng đại tự: “nhẫn nhất thời phong bình lãng tĩnh”, nghĩa là “nhịn nhục một lần (thì có thể) gió yên sóng lặng”, triết lý “trung dung “ nhất của bậc cao nhân trong cách xử thế.
hinh-xam-phong-thuy
Chữ Nhẫn thể hiện quyền uy và được nhiều người tôn trọng
“Chữ nhẫn” là một hình xăm không hề đơn giản, những người kinh doanh, những người giảo ngoạt, chua ngoa, thiếu thật thà, thiếu kiên trì nhẫn nại nếu cứ quyết xăm “chữ nhẫn” cho bằng được thì sớm muộn cũng gánh tai ương.
3. Hình xăm phong thủy quan âm ngồi đài sen
Hình xăm Quan âm ngồi đài sen tượng trưng cho tính hướng thiện, người xăm hình này luôn mong muốn được Phật phù hộ cho mọi bề bình an, trong ấm ngoài êm, không gặp phải tai ương, uẩn khúc.
hinh-xam-phong-thuy
Song với hình “Quan âm ngồi đài sen”, nếu người xăm hình không một lòng hướng Phật, tâm tà thì ắt hẳn sẽ gặp vận xui.
4. Hình xăm tranh sơn thủy
Sách xưa đã nói rằng: Núi quản nhân đỉnh, nước quản tài lộc. Hình xăm tranh sơn thủy có cả núi và nước, chủ nhân chọn hình xăm thể loại này ngụ ý muốn bản thân sức khỏe dồi dào, tài vận hành thông. Hơn thế nữa, người đời quan niệm nếu hình xăm là tranh phong cảnh núi tất chủ vượng đỉnh, có lợi với sức khoe mọi người trong nhà.
Hình xăm tranh sơn thủy còn tạo cho người ta cảm giác yên lòng, có tác dụng an thần, tĩnh tâm, có thể khiến người ta có cảm giác nguyện vọng của mình sẽ nhanh chóng đạt được.
hinh-xam-phong-thuy
Hình xăm sơn thủy tạo cho con người có cảm giác nguyện vọng của mình sẽ nhanh chóng đạt được
Mặc dù những hình xăm này rất phổ biến nhưng kỳ thực lại rất nguy hiểm đến vận mạng chủ nhân nếu không thích hợp. Những hình xăm này đòi hỏi mệnh của chủ nhân phải gánh rất nặng nề, bằng không mệnh nhỏ, mệnh yếu rất dễ gây hậu họa. Nếu vận mạng, sự may mắn, tài lộc của bạn thay đổi theo chiều hướng xấu sau khi xăm hình thì ắt hẳn là hình xăm của bạn đã phạm, không hợp mệnh. Cách khắc phục duy nhất là hãy xóa bỏ hình xăm.
Nếu bạn cảm thấy hối tiếc vì hình xăm đã mờ, cũ kỹ và “cổ lỗ” của mình trước đây thì bạn hoàn toàn có thể xóa xăm một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng bằng công nghệ xoa hinh xam bằng Laser và sẵn sàng sở hữu một hình xăm phong thủy khác cho mình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét