Chi phí xóa hình xăm bằng công nghệ mới nhất bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Em tên là Thừa Vũ, 26 tuổi. Hiện đang sống và làm việc tại Hải Phòng. Em có biết một chút về phương pháp xóa xăm công nghệ mới nhất là Laser Toning. Tới đây em lên Hà Nội mong muốn được xóa hình xăm tại Kangnam nhưng chưa biết giá xóa hình xăm khoảng bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ giải đáp giúp e. Cảm ơn bác sĩ. 

Trả lời:
Chào bạn Thừa Vũ!
Công nghệ xóa hình xăm bằng Laser Toning đang được hàng nghìn khách hàng quan tâm và lựa chọn không chỉ bởi tính năng an toàn, không để lại sẹo mà phương pháp này được thực hiện khá nhanh chóng và không hề đau đớn khi thực hiện. Được đánh giá là công nghệ xóa xăm tiên nhất hiện nay, Laser Toning đang làm hài lòng khách hàng trong và ngoài nước kể cả những khách hàng khó tính nhất. Chỉ sau một liệu trình ngắn điều trị khoảng 4 – 6 lần là bạn đã yên tâm với làn da trở về như ban đầu, không còn mực xăm, không để lại sẹo.
giá xóa hình xăm khoảng bao nhiêu tiền
Laser Toning là công nghệ xóa xăm hiệu quả, an toàn nhất hiện nay 
Với ưu điểm là loại Laser màu thế hệ mới, có nhiều bước sóng khác nhau, phù hợp với từng loại màu mực, cho hiệu quả xóa xăm tối ưu nhất hiện nay. Với bước sóng 1064nm phù hợp với phân hủy màu đen, trong khi bước sóng 532nm phù hợp với phân hủy màu đỏ, 585nm phân hủy màu xanh da trời, 650nm phân hủy màu xanh lá cây. Phù hợp với mọi hình xăm và kích thước khác nhau.
Công nghệ Laser Toning xóa hình xăm ngoài việc đảm bảo tính năng an toàn cho da, không xâm lấn, không để lại sẹo, được thực hiện  một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng thì xóa xăm bằng Laser tại thẩm mỹ viện Kangnam có chi phí rất hợp lý. Tùy vào từng kích thước, độ đậm nhạt của hình xăm mà có chi phí khác nhau. Thông thường, khách hàng xóa xăm tại Kangnam chi trả mức chi phí như sau: 
- Với các hình xăm trên da giá xóa hình xăm bằng Laser Toning phụ thuộc tình hình thực tế.
- Xóa xăm mí mắt: 2-3 triệu VNĐ
- Xóa xăm lông mày: 5-6 triệu VNĐ
- Xóa xăm môi: 5-6 triệu VNĐ
- Xóa viền môi: 2-3 triệu VNĐ
Gia-xoa-hinh-xam-bang-laser-toning-bao-nhieu-tien
Kết quả xóa xăm bằng Laser Toning của khách hàng tại TMV Kangnam 
Vì vậy, để biết chính xác xóa hình xăm giá bao nhiêu tiền của bạn Thừa Vũ là bao nhiêu, bạn có thể có chút thời gian rảnh đến thẩm mỹ viện Kangnam các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể nhất và đưa ra chi phí hợp lý nhất cho bạn.
Chúc bạn sớm xóa xăm thành công!
TÌM HIỂU THÊM:
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét