Giới trẻ "Sốt" với trào lưu hình xăm giả

Nếu những hình xăm “thật” mang lại những đau đớn kể cả khi xăm mình lẫn khi xóa xăm thì với hình xăm giả, người xăm mình lại thỏa thích thể hiện cá tính, thay đổi phong cách mà không lo để lại những “tàn tích” trên cơ thể. Có lẽ vì vậy mà gần đây, xăm giả trở thành xu hướng mà không ít bạn trẻ theo đuổi.

thu-vi-voi-hinh-xam-gia 
Rộ mốt xăm giả – xăm dán
Hình xăm giả hay còn được gọi với một cái tên khác là hình xăm dán. Không cần sử dụng các mũi kim châm lên cơ thể, bạn chỉ cần mua các miếng hình xăm về và dán nên các vị trí mà mình mong muốn. Những hình xăm dán thoạt nhìn không khác gì nhiều so với hình xăm thật, tuy nhiên lại có ưu điểm hơn vì dễ tẩy xóa, dễ thay đổi và không cũng không phải chịu đau đớn khi xăm mình.
thu-vi-voi-hinh-xam-gia thu-vi-voi-hinh-xam-gia 
Hình xăm dán với nhiều mẫu mã đa dạng
Hiện nay, mẫu mã đa dạng giúp bạn trẻ thỏa sức thể hiện cá tính với những kiểu hình xăm không khác gì nhiều so với xăm thật. Từ hình ngôi sao may mắn với đủ kiểu dáng, những hình xăm chữ, xăm mã vạch huyền bí, cho tới hình xăm cánh bướm vô cùng nữ tính hay hình mặt trăng, vương miện. Mặc dù vẫn còn bị bó hẹp về kiểu dáng và đôi khi không thể “phá phách” với những hình xăm độc mang ý nghĩa các nhân, tuy nhiên, hình xăm giả vẫn được đánh giá rất cao về kiểu dáng và chất lượng.
thu-vi-voi-hinh-xam-gia2 
Vị trí xăm đa dáng không khác gì xăm thật
Cũng giống như xăm thật, bạn có thể lựa chọn bất kì vị trí nào trên cơ thể của mình để xăm giả. Từ cổ tay, cổ chân, cho đến những vị trí nhạy cảm như thắt lưng, trên eo,… Với hình xăm giả, bạn có thể thỏa sức thể hiện cá tính mà không sợ phải chịu đau đớn như khi xăm thật.
Những hình xăm này thường có thời hạn ngắn, có thể vài ngày, 1 tuần, 1 tháng,… Điều này còn tùy vào việc lựa chọn chất liệu hình xăm cũng như sự thay đổi phong cách của người xăm mình. Nếu xăm thật là “khắc” lên cơ thể, mực xăm nhuộm lên da và khó lòng xóa bỏ được bởi các phương pháp thông thường thì với hình xăm giả, việc tẩy, xóa hình xăm trở lên thật sự đơn giản. Vì vậy mà tín đồ của hình xăm có thể thường xuyên thay đổi hình xăm cũng như vị trí xăm mà không hề tốn thời gian hay lo lắng vì để lại sẹo, hay xóa xăm không sạch.
thu-vi-voi-hinh-xam-gia 
Xăm giả dễ dàng tẩy xóa, thay đổi
Xóa xăm là một điều mà tín đồ xăm mình và các bạn trẻ cá tính luôn lo ngại cũng như băn khoăn trước khi xăm mình. Nếu xăm giả có thể dễ dàng xóa bỏ thì với xăm thật, sử dụng các phương pháp thông thường khó lòng mà cho hiệu quả cao. Để xóa xăm, hiện nay, bạn nên sử dụng phương pháp hiện đại Laser Toning. Công nghệ Laser Toning giúp xóa xăm triệt để lại đảm bảo độ an toàn cao, không đau, không để lại sẹo.
Xem thêm:
>> Xăm sữa
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét