Cách xóa hình xăm trên người an toàn, không đau rát

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Vân Long. Em có 2 hình xăm ở trên người có kích thước khá lớn. Do tính chất công việc nên em muốn xóa bỏ hình xăm, tuy nhiên em đang băn khoăn không biết lựa chọn cách xóa hình xăm bằng phương pháp nào thì an toàn, hiệu quả và không gây đau rát. Mong bác sĩ hãy tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều.

Trả lời
Chào bạn Vân Long!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc “cách xóa hình xăm bằng phương pháp nào thì an toàn, hiệu quả và không gây đau rát “của bạn, các chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn như sau:
Hiện nay, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại có rất nhiều phương pháp xóa hình xăm bằng Laser được quan tâm, trong đó phải kể đến xóa xăm bằng Laser Toning – một công  nghệ tiên tiến nhất của Mỹ, được đưa vào Việt Nam và ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Công nghệ Laser Toning sử dụng năng lượng Laser để xóa bỏ hình xăm. Các hắc sắc tố trên da sẽ hấp thụ năng lượng từ tia Laser rồi vỡ ra thành nhiều mảnh nhỏ, được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Công nghệ này có thể loại bỏ mọi loại mực xăm với kích thước to nhỏ và mức độ nông sâu khác nhau.
Laser Toning có tính hiệu chỉnh cao nên không gây hại cho da. Các bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng phù hợp với từng làn da, vùng da của khách hàng. Tia Laser chỉ tác động vào vùng da có hình xăm mà không gây xâm lấn sang các vùng xung quanh.
Sau khi xóa xăm da bạn hoàn toàn không có các hiện tượng, phản ứng phụ ngoài mong muốn.
Đây là phương pháp xóa xăm rất phổ biến được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn là biện pháp xóa xăm tối ưu nhất. Kết quả được chứng minh sau khi xóa vết xăm trên người hoàn toàn biến mất, da bạn sẽ trở về nguyên trạng ban đầu.
Cách xóa hình xăm trên người bằng Laser Toning là một phương pháp hoàn toàn thân thiện với khách hàng. Bởi Laser Toning không chỉ đáp ứng được tiêu chí xóa xăm an toàn và không để lại sẹo mà hơn thế Laser Toning được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng và không hề đau đớn trong quá trình xóa xăm.
Laser Toning được đánh giá là công nghệ xóa xăm tiên tiến nhất và hiệu quả an toàn tuyệt đối. Thực sự là lựa chọn số một cho xóa xăm. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng công nghệ Laser Toning để xóa hình xăm mà không cần phải băn khoăn tìm kiếm cách xóa hình bằng phương pháp nào thì an toàn, hiệu quả và không gây đau rát nữa nhé.
Bạn Vân Long hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được thực hiện xóa xăm nhé!

Chúc bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!
TÌM HIỂU THÊM:
>> Hinh xam doc
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét