Những mẫu hình xăm đẹp và nghệ thuật nhất 2014

Mốt xăm hình nghệ thuật đang ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ. Việc xăm lên mình hình xăm đẹp không chỉ còn là một thú vui, một cách thể hiện cá tính, một cách đánh dấu những sự kiện quan trọng trong đời mà dường như nó đã trở thành môn nghệ thuật độc đáo. Những hình xăm bình thường và đơn giản qua con mắt tinh tế, sự sáng tạo và bàn tay khéo léo của nghệ nhân đã trở thành những hình xăm đẹp và ý nghĩa. Cùng khám phá bộ sưu tập những mẫu hình xăm đẹp và nghệ thuật nhất thế giới năm 2014 dưới đây nhé!

Bộ sưu tập những hình xăm đẹp và nghệ thuật nhất năm 2014
Năm 2014 có thể coi là một trong những năm hình xăm đẹp, hình xăm nghệ thuật lên ngôi. Với nhiều sáng tạo nghệ thuật trong các hình xăm vô cùng phong phú, đa dạng, cuốn hút hàng nghìn người trẻ tuổi. Cùng chiêm ngưỡng chùm ảnh hình xăm đẹp, hình xăm nghệ thuật đẹp nhất hiện nay.
1. Những mẫu hình xăm rồng đen, trắng nghệ thuật đẹp nhất 2014
Những mẫu hình xăm rồng, phượng, hoa lá dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Những hình xăm đơn thuần, một màu mực này vẫn được giới trẻ ưa chuộng. Có điều, những hình xăm rồng đen, trắng ngày một cầu kỳ hơn và có diện tích lớn hơn, tạo sự mạnh mẽ, rắn rỏi và nam tính.
hinh-xam-rong-dep-nhat
Hình xăm rồng đen – một trong những hình xăm đẹp nhất hiện nay

2. Mẫu hình xăm chữ đẹp và ý nghĩa cho cả nam, nữ
Hình xăm chữ là một trong những hình xăm thường được lựa chọn nhiều nhất. Tuy không nhiều chi tiết và cầu kỳ như những hình xăm nghệ thuật khác nhưng hình xăm chữ lại gây được ấn tượng bởi sự sáng tạo và tính độc đáo tuyệt vời. Những mẫu hình xăm chữ đẹp và ý nghĩa về gia đình, tình yêu đôi lứa..làm giới trẻ mê mẩn chính là kiểu hình xăm tạo nên sự đối xứng, có khả năng biến chuyển ý nghĩa tùy theo từng góc độ nhìn khác nhau. Ví dụ như hình xăm dưới đây, với hai chiều khác nhau bạn sẽ thấy hai ý nghĩa khác nhau “Family” và “Forever”.
nhung hinh xam dep nhat the gioi day nghe thuat
Hình xăm chữ về gia đình hay tình yêu đang “sốt” trong giới trẻ

3. Khám phá mẫu hình xăm 3D đẹp và cực ĐỘC
Hình xăm 3D tạo nên sự chân thực, độc đáo đầy thú vị. Đây là một trong những kiểu hình xăm nghệ thuật đẹp nhất hiện nay.
bo suu tap nhung hinh xam nghe thuat va hinh xam dep nhat the gioi
Hình xăm 3D bọ cạp trên lưng độc đáo, đầy nghệ thuật cho nam

4. Những mẫu hình xăm may mắn
Hình xăm cá chép đẹp, cỏ bốn lá, chú mèo thần tài… là những hình xăm có ý nghĩa may mắn nên được nhiều người lựa chọn. Do đó, những hình xăm này vẫn là những hình xăm đẹp được ưa chuộng nhất thế giới trong năm 2014.
hinh-xam-ca-chep-hoa-rong

5. Những mẫu hình xăm xóa sẹo trên người
Những vết sẹo lồi, bớt đỏ, vết thâm xấu xí trên cơ thể giờ đây có thể bị che lấp bởi những hình xăm xóa sẹo đẹp và đầy tính nghệ thuật và sáng tạo.
hinh-xam-nghe-thuat
6. Những mẫu hình xăm động vật
Hình xăm động vật là một trong những hình xăm đẹp , hình xăm nghệ thuật HOT nhất hiện nay bởi sự đáng yêu, độc đáo và cá tính.
hinh-xam-dong-vat 
Mẫu hình xăm động vật nhỏ xíu, dễ thương cho nữ
7. Những mẫu hình xăm mặt quỷ đẹp
Hình xăm mặt quỷ ở tay, lưng, vai…man rợ, có chút “liêu trai” trước nay vẫn luôn được ưa thích, khiến chủ nhân trông “bụi bặm” và “chất” hơn.
hinh-xam-nghe-thuat
8. Mẫu hình xăm thay cho đồ trang sức
Những mẫu hình xăm đồ trang sức cực cầu kỳ, kiêu sa thay cho đồ trang sức thực sự vô cùng cuốn hút. Những hình xăm như vương miện, vòng tay, dây hoa… cầu kỳ được các nàng có chút điệu đà yêu thích hơn bao giờ hết.
hinh-xam-nghe-thuat
9. Mẫu hình xăm chiến binh LA MÃ
Hình xăm chiến binh MA MÃ là một trong những hình xăm không thể thiếu trong bộ sưu tập những hình xăm đẹp, hình xăm nghệ thuật năm 2014.
hinh-xam-nghe-thuat
10. Mẫu hình xăm thần thoại Hy Lạp
Các câu chuyện cổ Hy Lạp với những nữ thần đẹp kiêu sa, gợi cảm luôn là nguồn sáng tạo vô giá của các nghệ nhân tạo hình xăm.
hinh-xam-nghe-thuat
Nếu bạn cảm thấy hối tiếc vì hình xăm đã mờ, cũ kỹ và “cổ lỗ” của mình trước đây thì bạn hoàn toàn có thể xoa hinh xam một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng bằng công nghệ xóa hình xăm bằng Laser và sẵn sàng sở hữu một hình xăm đẹp đầy nghệ thuật nhất thế giới khác cho mình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét