Cách xóa hình xăm bằng muối biển cho hiệu quả cao

Cùng với trào lưu xăm hình nghệ thuật thì nhu cầu xóa xăm cũng nở rộ không kém. Tuy nhiên, bạn sẽ không mất nhiều công sức và tiền của với những công nghệ xóa xăm đắt tiền mà vẫn có thể làm sạch da, cho hiệu quả xóa xăm cao chỉ bằng cách xóa hình xăm bằng muối và chanh cực nhanh và hiệu quả sau đây!

cách xóa hình xăm bằng muối và chanh
Cùng với trào lưu xăm hình nghệ thuật thì nhu cầu xóa xăm cũng nở rộ không kém
Cách xóa hình xăm bằng muối và chanh sẽ cho bạn kết quả bất ngờ đó:
Xóa xăm bằng muối
Muối có tính tẩy và sát khuẩn chính vì vậy mà bạn có thể dùng muối để xóa xăm. Cách này rất đơn giản vào hiệu quả đấy nha bạn!
Nguyên liệu: Bạn cần chuẩn bị khoảng 2 muỗng canh muối, bất cứ loại muối nào cũng có thể sử dụng để xóa xăm. Tuy nhiên, loại muối biển thô, hạt to có thể khiến bạn bị đau, do đó bạn nên sử dụng loại muối tinh hạt nhỏ để giảm bớt tổn thương cho da và hạn chế đau rát.
Cách thực hiện: Trước tiên bạn nên làm sạch vùng da có hình xăm bạn muốn xóa bỏ rồi lấy khăn lau khô. Nếu có lông mọc xung quanh vùng da đó, hãy cạo sạch để đỡ bị đau đớn khi bạn xóa hình xăm.
cách xóa hình xăm bằng muối và chanh
Muối có tính tẩy và sát khuẩn chính vì vậy mà bạn có thể dùng muối để xóa xăm
Cho muối vào một cái bát rồi cho vừa đủ nước để muối có thể tan hết, sau đó khuấy đều. Lấy một miếng bọt biển, nhúng vào dung dịch muối vừa pha rồi chà lên vết xăm trong vòng 30 phút và để nó khô tự nhiên. Sau khoảng 2 tiếng, rửa sạch vùng da đó bằng nước, trong khi rửa bạn sẽ thấy vết mực in loang ra trong nước. Da bạn sẽ bị mỏng đi và hơi rát, hãy băng vùng da đó lại để bảo vệ da khỏi bị nhiễm trùng.Lặp lại cách này hàng ngày cho đến khi bạn hài lòng với kết quả đạt được.
Đây là phương pháp tương đối an toàn, nhưng nên bôi một lớp thuốc mỡ khử trùng và băng lại vùng da mới xóa xăm bằng miếng gạc vô trùng để bảo vệ da.
Cách xóa hình xăm bằng muối và chanh
cách xóa hình xăm bằng muối và chanh
Cả 2 thành phần muối và chanh đều có khả năng tẩy rửa mạnh
Cả 2 thành phần muối và chanh đều có khả năng tẩy rửa mạnh, sát trùng cao nên ngăn ngừa tốt khả năng viêm nhiễm khi xóa xăm tại nhà. Bạn sử dụng 1 thìa muối , trộn đều với nước cốt của ½ quả chanh, đánh tan rồi thoa đều lên vùng da chứa hình xăm.
Khi áp dụng phương pháp này, bạn sẽ thấy da khá đau rát và xót, nhưng hiệu quả tẩy hình xăm sẽ rất tích cực nếu bạn kiên trì. Sau 2 -3 ngày áp dụng, nếu thấy da quá khó chịu, bạn có thể tạm dừng vài ngày rồi áp dụng tiếp.
Cách xóa hình xăm bằng muối và chanh trên giúp bạn loại bỏ những hình xăm đơn giản, mực nông bên ngoài lớp biểu bì. Trường hợp những hình xăm sâu và kích thước lớn, bạn nên áp dụng công nghệ xóa xăm tiên tiến với Laser Toning tại thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ Laser Toning hoạt động dựa trên cơ chế hấp thụ tia Laser của màu mực, tia Laser sẽ tác động làm vỡ mực xăm thành những hạt nhỏ li ti và được cơ thể đào thải ra ngoài nhanh chóng, cho hiệu quả xóa hình xăm triệt để đến 95%.
Xem thêm:
>> Hình xăm vô cực
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét